เกมส์อัพเดท

ห้ามพลาด! Epic Games Store แจกเกมดังสัปดาห์หน้า 20 – 27 ตุลาคมนี้

Fallout 3: Game of the Year Edition

เสมอๆในทุกอาทิตย์ กับการประกาศเกมแจกฟรีของทาง Epic Games Store ที่จะมีการแจกในรอบต่อไป ซึ่งรอบนี้มีความพิเศษอยู่สองอย่าง สิ่งแรกเป็นมีเกมจะแจกฟรีถึงสองเกม โดยหนึ่งในนั้นเป็นยอดเยี่ยมเกม RPG ที่คนจำนวนไม่น้อยชอบพออย่างยิ่งกันอย่างยิ่งจริงๆ เป็นต้นว่า Evoland Legendary Edition และก็
Fallout 3: Game of the Year Edition 
ซึ่งจะแจกระหว่างวันที่ 20 – 27 เดือนตุลาคมนี้

เกมที่จะนำทางสู่ประวัติศาสตร์ของเกมแอ็กชัน/เสี่ยงภัย ปลดล็อกเทคโนโลยีใหม่ ระบบการเล่นเกม รวมทั้งการอัพเกรดกราฟิกในเวลาที่เล่น โดยได้รับแรงผลักดันจากซีรีส์แนวคัลท์ต่างๆมากในวัฒนธรรมของเกมแนวแสดงบทบาท จากภาพถ่ายขาวดำไปจนกระทั่งกราฟิก 3 มิติเต็มแบบอย่างและก็จากการต่อสู้ตรงเวลาจริงไปจนกระทั่งการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ทั้งสิ้นนี้ล้วนมีอารมณ์ขันและก็การอ้างอิงถึงเกมคลาสสิกมากไม่น้อยเลยทีเดียว

เกมส์อัพเดท

นอกเหนือจากนั้นยังเป็นเกม RPG ที่มีหัวจิตใจอย่างแท้จริงด้วยเหตุการณ์เชิงลึกที่อิงจากการเดินทางผ่านเวลาตรวจสมัยต่างๆและก็เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของโลก แต่ว่าคุณมั่นใจหรือเปล่าว่าผลปรากฏว่าจะไม่ทำให้เรื่องเลวร้ายลงซีรีส์ Evoland เสนอการเสี่ยงภัยที่ยอดเยี่ยมและไม่ปกติอย่างแท้จริง สามารถรับเกมได้ ตรงนี้

สัมผัสประสบการณ์เกมที่ได้รับคำชื่นชมสูงสุดในปี 2008 อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน สร้างฐานะละครของคุณเองรวมทั้งดำตรงสู่โลกข้างหลังหายนะสุดอลังการที่ทุกนาทีเป็นการต่อสู้เพื่อการดำรงชีวิต Fallout 3: Game of the Year Edition มีตัวเกม ฯ พร้อมแพ็กส่วนเสริมอีกทั้งห้าของ Fallout 3

สัมผัสทิวภาพแล้วก็เสียงต่างๆของ Capital Wasteland ที่กว้าง มองอนุสรณ์สถานที่ยิ่งใหญ่ของสหรัฐฯท่ามกลางซากข้างหลังหายนะ โดยจำเป็นจะต้องตกลงใจในเรื่องที่จะกำหนดตัวตนของคุณ และก็เปลี่ยนโลก จับตา Rad Meter ของคุณตัวเกมสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นข้างคนร้ายประชากรที่คาดหวังดีหรือเลือกเดินทางทางสายกลางให้ถี่ถ้วน เพราะเหตุว่าทุกเหตุการณ์มีวิธีการต่อกรที่นานาประการ แล้วก็เพิ่มการได้เปรียบสำหรับเพื่อการต่อสู้ด้วย Vault-Tec Assisted Targeting System สำหรับ Pip-Boy Model 3000 ของคุณ สามารถรับเกมได้ ตรงนี้

สำหรับอาทิตย์นี้ทาง Epic Games Store จะมีการแจกเกมฟรีอยู่สองเกม มันก็คือ Darkwood และก็ ToeJam & Earl: Back in the Groove โดยทั้งคู่เกมได้แจกฟรีแล้ววันนี้ไปจนกระทั่งวันที่ 20 เดือนตุลาคมนี้ ก่อนจะถึงเวลา 22.00 น. ชาว PC ห้ามพลาดเด็ดขาด